Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Những bãi biển trong mơ làm say lòng nữ giới

Cánh cửa mùa hè đã mở ra trước mắt tất cả các bạn trẻ. Những bãi biển với cát trắng, biển xanh và các hot boy như đang thôi thúc các bạn gái lên đường.
Nếu như Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Nẵng, Hạ Long,… đã trở nên quá quen thuộc thì 5 cái tên sau đây được tạp chí CNN bình chọn là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất biển Đông sẽ khiến các cô gái phát cuồng bởi vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi.

Six Senses Côn Đảo

Côn Đảo một trong mười hòn đảo bí ẩn nhất thế giới năm 2011 do Lonely Planet bình chọn. Đây cũng là địa điểm từng được gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt lựa chọn để nghỉ hè.

Đến với Six Senses Côn Đảo, các bạn gái sẽ được tận hưởng rất nhiều các hoạt động ngoài trời thú vị. Nhẹ nhàng thì có các môn như bóng chuyền bãi biển, đạp xe đạp. Nếu muốn "chơi tẹt ga" và hết mình, hãy thử sức với đua thuyền Kayak, lướt ván.

Ngoài ra bạn có thể ngụp lặn giữa những rặng san hô để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo đầy sắc màu dưới đáy đại dương trong xanh tĩnh lặng.

Côn Đảo còn là nơi lưu giữ nhiều di tích chiến tranh như Chuồng cọp, di tích Nhà Chúa Đảo, cầu Ma Thiên Lãnh, cầu tàu lịch sử 914...


Sẽ còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày ngập tràn niềm vui với sóng biển, các bạn gái có thể thoải mái thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngay tại bể bơi riêng hay một bữa tối lãng mạn bên bờ biển với ánh nến lung linh và tiếng sóng biển rì rào. Chắc chắn sẽ là một kỷ niệm ngọt ngào khó quên.

Đảo Phú Quý

đảo phú quý

Cũng mang nhiều nét hoang sơ như Côn Đảo, tuy nhiên nét khác biệt của Đảo Phú Quý mà các bạn gái thích thú là những chuyến du lịch mạo hiểm. Sau hành trình khoảng 8 giờ lênh đênh trên biển từ cảng cá Phan Thiết, bạn sẽ đến với hòn đảo hoang dã này.

Chuyên trang du lịch của CNN đánh giá: “Đảo Phú Quý của Bình Thuận được thiên nhiên ưu đãi về tài nguyên thiên nhiên và những danh lam thắng cảnh. Đến với điểm du lịch này, du khách sẽ có dịp được đắm mình giữa những bãi biển đẹp, những dãy đá san hô đầy màu sắc và hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Khu nghỉ dưỡng tại đây thu hút nhiều khách du lịch bởi đáp ứng những tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất”.

Một nét đặc sắc khác thu hút các bạn gái năng động thích khám phá chính là cuộc sống và con người trên đảo như các tập tục nói ngược, mượn cô dâu, chú rể, ngủ bên nhà vợ,… và đây là nơi duy nhất chưa bao giờ có một đám cưới tổ chức.

Đảo Cát Bà


đảo cát bà

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nổi tiếng nhất. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời vừa phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp nguyên sơ nhờ sự biệt lập của nó.

Đến với Cát Bà, du khách không thể bỏ qua những điều thú vị như lặn san hô, ngắm toàn cảnh Cát Bà từ pháo đài Thần Công, tham quan vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, leo núi, tham quan vườn quốc gia Cát Bà, khám phá các hang động và dạo biển đêm.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearland Nha Trang

Thay vì tham quan và du lịch những bãi biển phổ biến ở Nha Trang, các bạn gái có thể làm mới hành trình của mình bằng việc ghé thăm Vinpearl Nha Trang. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, với tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Ngoài các dịch vụ biển mà bạn có thể tìm thấy ở nhiều nơi khác như bơi, lặn, lướt ván… Điều đặc biệt ở Vinpearl chính là khu công viên giải trí hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn các cô các cậu tuổi teen khám phá. Khu công viên nước rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi mạo hiểm kỳ thú, khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời với sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi, thủy cung Vinpearl với gần 300 loài sinh vật biển và 90m đường ngầm dưới nước...

vinpearl
Thỏa sức vui chơi hết ga với những trò chơi tại Vinpearl Land

Whale Island Nha Trang


Một điểm đến cho các cô nàng phải thích mê mệt đó chính là Whale Island Nha Trang. Nằm ở phía Bắc Nha Trang, khu nghỉ dưỡng được đặt tên theo những con cá voi thường xuyên ghé vào thăm đảo để được cư dân nơi đây cho ăn. Thậm chí, người dân địa phương còn lập đền thờ cá voi bởi những dân chài tin rằng, họ phải cống nạp thức ăn cho loài "cá Ông" này để có thể thuận buồm xuôi gió trong mỗi chuyến ra khơi.

Khu nghỉ dưỡng Whale Island có 23 ngôi nhà bungalow làm hoàn toàn bằng cọ, tre thiết kế theo phong cách Ấn Độ tọa lạc xung quanh vịnh. Khi đến nơi đây, du khách có thể tận hưởng dịch vụ lặn biển theo đẳng cấp quốc tế.

Bộ sản phẩm chăm sóc của izzi một phần không thể thiếu cho chuyến đi biển

Để tận hưởng một mùa hè thú vị ở biển cùng với các hoạt động ngoài trời, các bạn gái nhớ chú ý sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân Izzi để không còn phải lo âu về mùi cơ thể khó chịu. Đặc biệt trong mùa hè này, khi mua bất kỳ chai nước hoa Izzi 60ml hay 100ml, bạn sẽ được nhận một chai lăn khử mùi trắng da 20ml. Chương trình kéo dài đến 31/5/2013 tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét